Tiểu ra máu phải chăng là triệu chứng bệnh lậu?

Tiểu ra máu phải chăng là triệu chứng bệnh lậu? Tiểu ra máu phải chăng là triệu chứng bệnh lậu?
Đánh giá: 4.8/5 - "Tiểu ra máu phải chăng là triệu chứng bệnh lậu?" bởi , Đăng ngày: 05-02-2018
Rất nhiều trường hợp thấy xuất hiện tình trạng tiểu ra máu thì vô cùng lo lắng đặc biệt là người đã quan hệ tình dục. Vậy tiểu ra máu phải chăng là triệu chứng bệnh lậu? câu hỏi này sẽ được giải đáp ngay sau đây.
Tháng 02/2018

Tiểu ra máu phải chăng là triệu chứng bệnh lậu?

Lậu do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae lây nhiễm qua các con đường như quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở, dùng chung đồ các nhân với người bệnh, mẹ bị mắc lậu lây truyền qua con. Sau từ 3 ngày đến 1 tuần, bệnh sẽ xuất hiện tình trạng tiểu ra máu và một số triệu chứng khác như:

• Tiểu nhiều lần, tuổi buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu khó.

• Vùng bẹn nổi nhiều hạch, đau quặn vùng chậu và thắt lưng.

• Lỗ niệu đạo đau đớn và nóng rát, có dịch mủ tiết ra đặc biệt vào sáng sớm.

• Cơ thể luôn mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, sức khỏe suy yếu ảnh hưởng đến cuộc sống.

• Đau khi quan hệ, vùng kín đau tức, ngứa rát, khó chịu, “chuyện chăn gối” trở thành nỗi ám ảnh khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt.

• Do hại khuẩn lậu, tấn công niệu đạo, dẫn đến viêm nhiễm, sưng tấy, chảy dịch mủ, máu, khi nước tiểu đi qua niệu đạo thì kéo theo máu, mủ dẫn đến tiểu ra máu, mủ.

Nếu bệnh lậu không được hỗ trợ điều trị kịp thời song cầu khuẩn lậu sẽ tấn công sâu vào đường tiết niệu, hệ bài tiết, tấn công thận và các cơ quan xung quanh, dẫn đến tổn thương ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

Tiểu ra máu phải chăng là triệu chứng bệnh lậu?

Hơn nữa, bệnh còn dẫn đến vô sinh hiếm muộn thậm chí là đe dọa tính mạng. Do đó, nếu thấy triệu chứng tiểu ra máu đừng chần chờ hãy nhanh chóng đến trung tâm y tế uy tín. Nếu bạn đang sống ở Bình Dương có thể đến Phòng Khám Bình Dương để được thăm khám và hỗ trợ chữa trị sớm.

Phòng Khám Bình Dương là hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín

Đến với Phòng Khám Bình Dương, bạn không những được thăm khám, xét nghiệm để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của bệnh nhân, từ đó áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu phù hợp và hiệu quả. Đặc biệt, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi, có năng lực từ khắp các tỉnh thành trong cả nước, trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… đáp ứng nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả và chính xác cao.

Hiện tại, Phòng Khám Bình Dương đang áp dụng phương pháp DHA giúp làm sạch khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng, khắc phục hiệu quả những tổn thương do bệnh lậu gây ra.

Phòng Khám Bình Dương là hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín

Bên cạnh đó, chi phí tại Phòng Khám Bình Dương luôn minh bạch, có hóa đơn kê khai chi tiết, rõ ràng. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp đến người bệnh các dịch vụ hỗ trợ miễn phí như tư vấn trực tuyến, tư vấn qua điện thoại, đặt lịch khám online,… giúp bạn lựa chọn bác sỹ, chủ động thời gian, cũng như giải đáp các thắc mắc.  Mọi thông tin của bệnh nhân luôn được giữ bí mật tuyệt đối nên bệnh nhân có thể yên tâm thăm khám.

Ngoài những thông tin đã được cung cấp trên bài viết, nếu người bệnh còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào bảng >> Tư vấn << bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp qua zalo 0908 522 700 để được chuyên gia giải đáp nhanh chóng và chính xác.

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.